A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VUI TẾT TRUNG THU CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON THUẬN THIÊN NĂM HỌC 2022-2023

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Chiều ngày 09/9/2022, trường  mầm non Thuận Thiên đã tổ chức “ Vui Tết Trung thu” cho các bé, với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các cô giáo và sự quan tâm của các bậc phụ huynh đối với các cháu học sinh.

Về dự “Vui Tết trung thu năm 2022 nhà trường vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo huyện, các đồng chí lãnh đạo xã về dự và tặng quà cho các bé. Đoàn đại biểu huyện có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng LĐTB&XH, Phòng  giáo dục và Đào tạo, Văn phòng HĐND và UBND huyện, Đoàn thanh niên huyện; Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện. Các đồng chí đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam xã, các ban ngành đoàn thể trong xã cùng các bậc cha mẹ học sinh đã về dự và tặng quà cho các bé.

Sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh đã chuẩn bị cho các bé có một Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi và thật ý nghĩa.

Trong dịp “Vui tết trung thu này, các cháu được hòa mình thưởng thức các chương trình đặc sắc như: Múa lân, tham gia giải câu đố chủ đề về trung thu, được tặng quà. Đã thu hút thu hút đông đảo các cháu tham gia mang đến cho các cháu một Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích.

Đến dự Vui tết trung thu của các cháu còn có các đồng chí đại diện Huyện ủy, Đảng ủy, các đoàn thể xã, các doanh nghiệp đã đến dự tặng quà cho các bé

     Đ/C Nguyễn Văn Tuấn- Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện lên tặng quà cho các bé

Đ/C: Nguyễn Văn Chiên- Thường trực Đảng ủy- Phó bí thư đảng ủy xã tặng quà các bé

       Các đc đại diện các ban ngành đoàn thể, các doanh nghiệp tặng quà cho các bé

Trong chương trình Vui tết trung thu các cháu còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi nổi mang đậm bản sắc dân tộc về ngày tết trung thu.

Trong ngày Tết Trung Thu các ông bà đại diện các ban ngành của Huyện ủy, Đảng ủy, các chi bộ thôn dân cư, các doanh nghiêp, các bậc cha mẹ học sinh lên chia quà cho các bé.

Chương trình Vui Tết Trung thu năm 2022 của Trường mầm non Thuận Thiên đã thành công  tốt đẹp. Trong không khí vui tươi của ngày Tết thiếu nhi, các cháu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; được vui đùa với các bạn, được giao lưu với Chú Cuội Chị Hằng, được tham gia trả lời những câu đố, được phá cỗ, được nhận quà, được trải nghiệm. Cuối cùng các em được đón không khí vui tươi, những lời chúc tốt đẹp và những phần quà ý nghĩa. Để lại nhiều ấn tượng cho phụ huynh góp phần bước vào năm học mới đạt được nhiều thành công tốt đẹp.


Tác giả: Trường Mầm non Thuận Thiên
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Tháng 04 : 82
Tháng trước : 271